infoseeker
on
21 Jan 20 @ 07:10 PM #
Erik Matti teases ‘On the Job 2: The Missing 8’ in post-production
BangBros
on
21 Jan 20 @ 07:12 PM #
^akala ko ba yang first on the job na yan i aadopt ng hollywood i mean gagawan ulit nila ng movie
IZOD
on
22 Jan 20 @ 12:47 PM #
Kala ko kenkoy pero I'm very impressed how it's done. Reminds me of the aoen flux animation style.
yep, ganda ng animation
pero napa WTF ako sa huling laban
Post deleted #12278758
Post deleted #12278761
Post deleted #12278763
newtopc2016
on
23 Jan 20 @ 08:35 AM #
Done some watching on my rd:
Triangle 4/5
In the tall grass 4/5
American made 4/5
Jay and the silent bob reboot 4/5
-- edited by newtopc2016 on Jan 23 2020, 08:41 AM
manvill
on
23 Jan 20 @ 01:40 PM #
8/10
good twist, then twist again.
was waiting for a sex scene of mirren////
kahit matanda na ay sexy pa rin.
must be something wrong with me///
avid_007
on
23 Jan 20 @ 06:40 PM #
Jojo Rabbit - 9/10.
Still waiting to see 1917 in theaters.
BangBros
on
24 Jan 20 @ 01:39 AM #
terminator dark fate between America and Mexico
2/5
lagi na lang paulit ulit ang tema ng story
-- edited by BangBros on Jan 24 2020, 01:40 AM
gigahz
on
24 Jan 20 @ 11:05 AM #
Korean Movies
Montage 4/5
Door Lock 3/5
Tazza Hidden Card 4/5
Tazza 1 Eye Jack 3.5/5
ironFistMayden
on
24 Jan 20 @ 11:25 AM #
lagi na lang paulit ulit ang tema ng story
-
last na fresh yung story line na terminator is yung kay Christian bale, ito lang yung memorable sa akin :D
-- edited by ironFistMayden on Jan 24 2020, 11:26 AM
vladz17
on
24 Jan 20 @ 09:29 PM #
^
Sana ganyan na lang yung time yung kay C.B. Na may mga survivor na lalaban.
Hindi naman sa nang lalait ako but hindi kagandahan yung mexican na artista.
deadmanwade
on
24 Jan 20 @ 10:43 PM #
The first 4 talaga yung true terminator stories for me. Kahit pa parang rehash yung T3 pero essential para sa akin yung story kasi pinakita na inevitable pala talaga ang rise of machines. Tapos ito rin yung mag pave way para sa terminator salvation. Sayang di kumita sa takilya kaya di sinundan ang istorya. Maganda sana kung nasundan at pinakita yung pag send ng first, 2nd and 3rd terminator. Then after sana nito eh original story na talaga kung saan di natin alam ano ang mangyayari.
BangBros
on
25 Jan 20 @ 12:46 AM #
sumakit ulo ko sa timeline ng terminator
• The Terminator (1984)
• Terminator 2: Judgment Day (1991)
Dark Fate timeline
• Terminator: Dark Fate (2019)
The Terminator 3 timeline
• Terminator 3: Rise of the Machines (2003)
• Terminator Salvation (2009)
The Sarah Connor Chronicles timeline
• The Terminator (1984)
• Terminator 2: Judgment Day (1991)
• Terminator: The Sarah Connor Chronicles (2008-09)
The Genisys timeline
• Terminator Genisys (2015)
three different timeline
The Terminator —- Terminator 2 —- Terminator 3 —- Terminator Salvation
The Terminator —- Terminator Genisys
The Terminator —- Terminator 2 —- Terminator: Dark Fate
dragonslash7
on
27 Jan 20 @ 05:09 PM #
knives out - 4/5
3 days to kill - 4/5
death note 1 to 3 - 4/5
wakidiaz
on
27 Jan 20 @ 05:27 PM #
Can you recommend good netflix movies? :)
kurtskyTPC
on
27 Jan 20 @ 05:39 PM #
I found some classic movies that are great
Cant buy me Love
Short Circuit 2
The Sure Thing
IZOD
on
27 Jan 20 @ 06:16 PM #
@wakidiaz
last na napanood ko na talagang tumatak sa kin, "What Happened to Monday".
madami nagsasabi na maganda daw yung "Bird Box"
but, personally, I didn't like it Xp lol
@kurtskyTPC
panalo nga yang "Short Circuit 2" hehe
wakidiaz
on
27 Jan 20 @ 06:24 PM #
Short Circuit 2! Right in the childhood feels. Hhahaha. Sana magkaroon pa ng kasunod yun.
pc03
on
27 Jan 20 @ 08:01 PM #
^^ ito ba yung si Number 5?
deadmanwade
on
27 Jan 20 @ 08:56 PM #
@izod we prolly have the same taste. Rollercoaster experience yan what happened to monday. Unpredictable at edge of the seat pa. And i agree to spbrang overrated yung bird box. After ko pinanood yan feeling ko nadaya ako.
kurtskyTPC
on
27 Jan 20 @ 09:51 PM #
^
Yup Number Johnny 5, I'm Alive
SnakeEyes416140
on
28 Jan 20 @ 12:37 AM #
WAR 2019 - Hindi Action Movie
9.75/10 ** 0.25 Flaw
Great Action Pact Movie, combination of Mission Impossible, Expandable, Fast & Furious, Face Off and Step Up , a bit Lito Lapid & F. Poe
VIDEO
-- edited by SnakeEyes416140 on Jan 28 2020, 12:42 AM
jeimo
on
28 Jan 20 @ 01:45 AM #
The Grudge (2020)
6.5/10
Buildup is good; climax, lame.
-- edited by jeimo on Jan 28 2020, 01:45 AM
jecstrike
on
28 Jan 20 @ 01:50 AM #
@SnakeEyes416140
WAR 2019 - Hindi Action Movie
9.75/10 ** 0.25 Flaw
Great Action Pact Movie, combination of Mission Impossible, Expandable, Fast & Furious, Face Off and Step Up , a bit Lito Lapid & F. Poe
Masyado tagalog pagkakabas ko. Kala ko hindi (not) siya action movie pero action yung film. HAHAHAHAHAHA
noremorse
on
28 Jan 20 @ 07:56 AM #
Ford v Ferrari 4/5
6 Underground 3/5 (may pagka Deadpool ang effects)
Dark Light 2/5 (parang episode lang sa Shake, Rattle & Roll)
The Room 2/5
47 Meters Down Uncaged 5/5
Ready or Not 3/5
In the Tall Grass - 4/5
Eli - 3/5
Crawl - 4/5
shadow13
on
28 Jan 20 @ 10:22 PM #
Good Liar
7/10
good story, superb acting, nice twist, delivery could have been better though.
xela10aj
on
29 Jan 20 @ 12:57 AM #
Spies in Disguise- 8/10
ryanrudolf
on
29 Jan 20 @ 04:40 AM #
The Score - 4/5