Hi! I recently bought a secondhand system with a repaired RX 480. Some parts of it were soldered but it works fine aside from occasional times na mag n-"no signal" sa display. We returned it to the seller last December and got it back after a week. Tinest niya yung system, and nadetermine daw na yung power supply and hard drive yung problem. Napalitan, and so far naging okay yung system.

The problems started reappearing again in late January (after about 1 month). Pag inspect ko sa system, it turned out na nadisconnect yung wire na nakasolder sa GPU (Siguro dahil sa init ng system). I contacted the seller regarding this, and hahanapin pa daw niya yung number ng technician na nag repair noong GPU.

I'm comfortable with soldering back the parts myself, pero hindi ko po alam kung saang parts appropriately isosolder. Baka po may familiar sa inyo sa RX 480 circuitry, and magets yung connection na need mapuntahan ng nadisconnect na wire. Attached below is a link to the photos (with comments)

https://drive.google.com/drive/folders/1CnrdrbPB-IogMzQTWqPYt-CD0WWNXRCP?usp=sharing

Thank you in advance po sa inyong mga magrereply mga ka-TPC!